Chương trình Cử nhân Marketing - (MARKETING)

  1. Những điểm nổi bật

Một nhà Markerter thành công trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào! Học ngành Marketing tại STIU sẽ cho phép bạn để làm chủ các chiến lược Marketing, giải trình dữ liệu và lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Bạn sẽ được trang bị sẵn sàng trong lĩnh vực marketing  với nhu cầu cao.

Tại STILJ, chúng tôi cung cấp ba đề tài Marketing nhỏ:

 

Chương trình hai bằng

Sinh viên Marketing có cơ hội tuyệt vời để học tại hai thành phố quốc tế và năng động nhất thế giới, Đại học Quốc tế Stamford và Lubin School of Business tại Pace University, New York. Đây là một chương trình 2 + 1,5 năm, sinh viên có thể đạt được 2 bằng khi tốt nghiệp. Cùng với BBA ngành Marketing Đại học Quốc tế Stamford, sinh viên có thể lấy một bằng BBA Integrated Marketing thứ 2 hoặc về hoặc quảng cáo tiếp thị

 

 

Học sinh tham gia các Pathway Quốc tế sẽ dành hai năm đầu tiên của họ tại STIU và sau đó hoàn thành phần còn lại của chương trình tại Lubin School of Business tại Pace University, New York. Học sinh sẽ nhận được hai bằng BBA Marketing, một từ STIU, và một từ Đại học Pace.

 

Học sinh tham gia các Pathway trong nước sẽ có được một BBA trong thị từ STIU và chứng chỉ Pathway Pace.

 

 

Pace University được công nhận bởi AACSB và là một trong những trường đại học tư nhân xếp hạng hàng đầu tại Mỹ. Pace có cơ sở ở thành phố New York và Westchester County, nơi 13.000 sinh viên học tập. Sinh viên đang theo học tại Stamford Pace có thể chọn một trong hai trường.

 

Tại STILJ, chúng tôi phân thành ba khoa Marketing nhỏ:

Marketing kỹ thuật số

Marketing kỹ thuật số là ngành "phải có kiến ​​thức” của tất cả các doanh nghiệp thành công ngày nay. Các khóa học như tiếp thị truyền thông xã hội, trò chơi điện tử ứng dụng hóa và quản lý dữ liệu lớn sẽ chuẩn bị học sinh để sử dụng chiến lược cấp cao và thực hành tốt nhất để tối đa hóa Marketing Online, tham gia và chuyển đổi của khách hàng. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các cuộc hội thảo đặc biệt để lấy chứng chỉ Marketing như Google Adwords và Analytics.

 

Quản lý bán lẻ

Bán lẻ tạo nên cơn sóng lớn ở Thái Lan và khắp nơi trên thế giới. Các khóa học như Thời trang và Luxury Marketing, bán lẻ hàng hoá và quản lý Mối quan hệ và Đàm phán sẽ trang bị cho sinh viên cho những nhà bán lẻ lớn như Central group, Mall group, Tesco Lotus, L'Oreal và nhiều tập đoàn bán lẻ khác, sinh viên cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực bán lẻ.

 

Chiến lược Quản trị Marketing

Một sự pha trộn thú vị của khóa học như Danh mục sản phẩm và Quản lý giá, đổi mới trong tiếp thị, chiến lược Marketing, chuẩn bị học sinh cho sự thành công với việc thay đổi nhanh chóng của thế giới kinh doanh. Chương trình giúp cho sinh viên có thể áp dụng chiến lược và đổi mới trong tiếp thị và ra quyết định kinh doanh.

 

  1. Cấu trúc chương trình học
    • TỔNG SỐ TÍN CHỈ: 160 tín chỉ
    • KHÓA HỌC CHUNG: 40 tín chỉ

Khoa học nhân văn: 4 tín chỉ

Ngôn ngữ: 12 tín chỉ

Khoa học xã hội: 8 tín chỉ

Khoa học tự nhiên: 16 tín chỉ

  • KHÓA HỌC CƠ BẢN (BASIC CORE COURSES): 40 tín chỉ
  • KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES): 40 tín chỉ
  • KHÓA HỌC TỰ CHỌN (MAJOR ELECTIVE COURSES): 20 tín chỉ
  • KHÓA HỌC TỰ CHỌN MIỄN PHÍ (FREE ELECTIVE COURSES): 8 tín chỉ
  • THỰC TẬP (INTERNSHIP): 12 tín chỉ

 

  • CÁC MÔN KHÓA HỌC CƠ BẢN (BASIC CORE COURSES):

ACC 101: Nguyên tắc và kế toán tài chính

ACC 102: Kế toán quản trị

BUS 206: Nguyên tắc quản lý

ECO 200: Giới thiệu về kinh tế

LAW 201: Luật kinh doanh

MKT 213: Nguyên tắc Marketing

LIB 300: Kết nối kinh doanh

STA 201: Thống kê kinh doanh

ENT 201: Đổi mới và sáng tạo

FIN 220: Tài chính kinh doanh

 

  • CÁC MÔN KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES):

MKT 220: Hành vi khách hàng

MKT 321: Truyền thông tiếp thị

MKT 333: Marketing kỹ thuật số

MKT 360: Quản lý thương hiệu

MKT 370: Quản lý bán hàng

MKT 380: Marketing quốc tế

MKT 437: Nghiên cứu Marketing

MKT 438: Quản lý phân tích với việc ra quyết định

MKT 461: Marketing ở Châu Á

MKT 440: Chiến lược Marketing

 

  • CÁC MÔN KHÓA HỌC TỰ CHỌN (MAJOR ELECTIVE COURSES):

Chọn 5 môn học cho tổng cộng 20 tín chỉ

Marketing kỹ thuật số

MKT 334: Marketing truyền thông xã hội

MKT 345: Ứng dụng hóa trò chơi điện tử

ITE 337: Quản lý nội dung

INT 312: Quản lý dữ liệu lớn

NKT 445: Thương mại điện tử

 

Chiến lược Quản trị Marketing

MKT 348: Danh mục sản phẩm và quản lý giá cả

MKT 375: Đổi mới trong Marketing

BUS 421: Quản lý chiến lược

MKT 429: Quản lý quảng cáo và truyền thông

MKT 450: Chiến lược Marketing

 

Quản lý bán lẻ

MKT 322: Nguyên tắc Quản lý bán lẻ

MKT 332: Dịch vụ Marketing

MKT 349: Thời trang và Luxury Marketing

MKT 405: Quản lý phân phối bán lẻ

MKT 410: Quản lý quan hệ và đàm phán

 

  1. Triển vọng nghề nghiệp

Quản lý Nhãn hiệu

Phát triển Thị trường & kinh doanh

Tiếp thị Tư vấn Xây dựng một thương hiệu

Bán hàng và Marketing

Nghiên cứu và phân tích thị trường

Quan hệ công chúng