Trải nghiệm nền giáo dục Hoa Kỳ với chương trình chuyển tiếp của STIU

Thành lập năm 1934 tại thành phố Chicago, Illinois, trường Kendall College (Cao đẳng Kendall) là một cơ sở giáo dục có tiếng và uy tín trong lĩnh vực giáo dục bậc cao. Trường cung cấp các chương trình đào tạo về các ngành Kinh doanh, Ẩm thực, Giáo dục trẻ em và Quản lý dịch vụ khách hàng. Trong số đó, với danh tiếng đến từ các chương trình giảng dạy về Dịch vụ Khách hàng và Kinh doanh, trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều sinh viên.

Trường sở hữu chương trình đào tạo toàn diện, được thiết kế kết hợp giữa nền tảng lý thuyết vững chắc với kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế. Sinh viên theo học tại Đại học Kendall sẽ được chuẩn bị kỹ hành trang để hoàn thành xuất sắc công việc ở mọi vị trí trong các lĩnh vực từ Quản lý sự kiện đến Dịch vụ Khách hàng.

Và nếu nhiêu đó là chưa đủ, những con số sau đây sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn đến với Kendall College:

Lộ trình chương trình chuyển tiếp của Sinh viên STIU đến Kendall College:

Thiết lập mối hợp tác chặt chẽ với trường Kendall College, Đại học Quốc tế Stamford đưa ra chương trình chuyển tiếp tạo cho sinh viên cơ hội đến Chicago học tập và làm việc.

Sau khi hoàn thành xong 2,5 năm học tại Trường Đại học Quốc tế Stamford, sinh viên có thể lựa chọn theo học tiếp tại trường hoặc theo học chương trình chuyển tiếp tại trường Kendall College. Tham gia chương trình chuyến tiếp, năm tiếp theo sinh viên sẽ học và thực tập tại Chicago. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng đôi: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản lý Sự kiện của trường Stamford và bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản lý Kinh doanh trường Kendall. Ngoài ra, sinh viên còn được được ở lại Hoa Kỳ một năm để làm việc.

Với chương trình chuyển tiếp sang Kendall, sinh viên nhận được những lợi ích:

  • Tiết kiệm được chi phí học tập do chỉ học ở Hoa Kỳ 1 năm, nhưng vẫn nhận được bằng Mỹ của trường Kendall.
  • Cơ hội thực tập năm 3 ở Hoa Kỳ, đồng thời được ở lại Hoa Kỳ 1 năm để làm việc theo chương trình Optional Practical Training.